Thursday, January 25, 2018

Sinabi ko na eh!

Bakit yung ayaw mo mapagastos ang ending ay mapapagastos ka? Sigh, gastos! HAHAHA magsasave pa din pero teka, napaorder ako. Installment to dahil hindi naman ako yayamanin to buy anything na magustuhan ko and hopefully mapasakin siya ng February 2018. Sa totoo lang 2 weeks na din ata ang nakaraan ng bumalik ang kagustuhan ko (deep inside) na bumalik kay mansanas. Kukuha sana ng plan kaso dinidiscourage ako ng family ko to get one at lugi daw plus the hidden charges na ewan ko na. Yung friends ko naman supportive sa gusto ko, tinawagan pa ko last week para inform ng mga bagong offers. I declined din kasi may existing plan ako sa iba. So puro gastos 'di ba? Eh a d u l t i n g na nga dbaaa? Oh eh di okay na, and then kanina umaga, nakita ko lang bigla post ng isang kakilala offering mansanas with terms like this and that na I think mas magaan kesa mastuck ako paying 2 postpaid bills na wala naman ako constant na katext. Ano aksaya lang ategirl? Hahaha. Sana makarating at mapasaakin. Etong gamit ko ngayon, sulit fon to, baka ibenta ko pandagdag din sa bayarin o pwede ko din iregalo sa kamaganak. Tignan natin. Ah basta! Hahaha.

So ansaveh ng last post ko? Yan tayo eh. Takte! gastos! Tignan din muna if darating. Paano kung hindi? Eh hindi para sa akin. Yun lamang. Ehe.

Uy, tsaka last week pa pala ako nagccrave sa crinkles. Waaaa! Hanubayan.

Oxia. Labblabb! :)

(o'.'o)

No comments: