Saturday, January 20, 2018

Oh eh di..

Oh eh 'di ako na tira concert, gig at music festival. Pinaalala sakin ng kaibigan ang C h r o m a. Oo nga pala.. Umattend kami last year dun, at niremind nya ako para this year. Iniisip ko pa W a n d e r l a n d. Medyo malayo sakin. Pero gusto ko talaga K o d a l i n e!!! Isama pa ang L a u v tapos yung B e n & B e n at I V of S P A D E S! Uhm yung 2 local bands pwede naman ako sumulpot sa mga gigs nila eh, pero yung K o d a l i n e talaga eh. Waaaaa! Uhm.. May panghihinayang pa rin ako dahil 'di ako makakapanood concerts nina E d S h e e r a n,  P a r a m o r e at B r u n o M a r s. Sobrang gusto ko pa naman sila. Haaay. Pero imagine if natuloy pala ang pagbili ko ng tix nila, ang 'stig! busy ang taon ko maliban sa work, busy sa panonood ng concerts. Wala pa yung gigs at music festivals dun. Musika, mabuhay ka! Bwahahaha. Iniisip ko din manood sa February ng gig ni C l a r a B e n i n, bago ang M o i r a C o n c e r t. Sa A p r i l, ready na ang puso ko sa L A N Y. Wala pa ang L i o n K i n g at theater plays na paborito ko.

Ang dami ko ganap simula pa lang ng taon, sinusubok na ko, nakaramdam ako ng lungkot at napaiyak na ko hindi pa man natatapos ang Enero, pero habang tinatype ko na to, akalain mo, madami din pala akong lakbay na makakapagpasaya sakin matapos ko malungkot. Anh buhay di naman palage na masaya. So patas lang? Ewan, basta ang alam ko, S u s u k a ako pero di ako s u s u k o.

Lahat ng ito ay pinagiipunan. Wala kayong kinalaman. Hahaha.

Kanina pala: The act of giving.  Hindi ko na ikwekwento, yun na yun.😉

Salamat sa lahat, PapaGod.

(o'. 'o)

No comments: