Sunday, January 28, 2018

Natawa naman ako.

Anong trip ko sa Araw ng Sabado? Kumain MAG-ISA sa karinderya nung lunch. Naglakad ako MAG-ISA habang umaambon papunta sa laundry shop para kunin ang damit ko. Ambigat. Woot. pero kinaya naman. Ako ba to? Hahaha. Tas nakachat ang isang matagal na din na kakilala at sinabi niyang kaarawan nya. Siya yung asawa ng kababata ng x ko, si teV. Dahil nagcrave ako sa spaghetti, ininvite naman niya ako kaso late na din at malayo pa lakbayin ko. Nagsend din siya pic ni teB, na nagsabi na nanghihinayang pa rin daw sa amin ng x ko pero sabi ko kay teV, na sabihin kay teB na nakaraan na yun. Nabanggit din niya na andun si parengK. at sabi ni teV, pagkasabi ko Hi, natawa daw at.. natawa din ako. Kailan ba kami naging awkward neto? Ang pagkakaalam ko wala akong kaaway ha. Kailan pa ba huling kita namin? Na kasama ko na siya mula ata sa unang gf pa niya ata. May dapat ba ikailang o ikahiya o ikagalit o ikaiwas? Wala naman dapat ata. Siguro dahil matalik siyang kaibigan ng x ko? Dahil may pa spag at shanghai rolls, plus invitation, inisip ko kanina na sumulpot. Hanggang sa, naisip ko, WAG NA PALA. Hayaan na lang kami magtagpo sa tamang panahon. Yung maaga at umaga pa. Wag na ipilit. Salamat pero wag ngayon.

Pro tip: Maaari naman balikan ang nakaraan, pero huwag mabuhay sa nakaraan. :)

Kitakita sa susunod mga dating kaibigan.

Alam ko sa sarili ko na may nagbago sa ugali ko, at kung anu man yun, gusto ko yung pagbabago na yun. Nakakabait eh. Nyahahaha.

Teka, gabi na nung magkaroon ako ng connection, medj batrip yun. Ewan paano ko nasurvive ang buong maghapon. Ehe. Pero uhm, natapos ko naman panoorin yung T h e A n t h e m o f t h e H e a r t ngayon. Naenjoy ko naman. Gondo din.

Tsaka pala, nung isang araw napanood ko yung M r a n d M r s C r u z. Yun yung mga gusto kong ending. Solid! My movie rating: 4/5. Bakit yun? Panoorin mo nalang. Asan na kaya si N e m o ko? Haha.

Nakakain ako ng LAING, dinner kanina, sinundo ako para makidinner at dapat movie night with them kaso fail. Hahaha. Pero balik laing with hipon, Ang lala! Sarap! Kailan ba huling kain ko nun laing? Sobrang naenjoy ko yung dinner with the Bs. Pasensya di ko pa kaya magsleepover, anchichix nyo eh. Naks. Bwahaha. Salamat tho.

Tapos ko na din pala labhan uniform ko para sa darating na week. Mas dadalasan ang paglalakad. Sana masurvive ko ang buong linggo next week. Medyo intense last week eh, pero laban lang. Langoy lang sa buhay.

(o'. 'o)

No comments: