Tuesday, January 23, 2018

Dun tayo sa XP

Collect moments not things.

I'm planning to watch P a s i n a y a 2018 ng magisa lang. Kaya ko ba? Kakayanin. Ako ba 'to? imbes na nasa kwarto lang ako at off ko. HAHAHA. I'll be supporting my favorite team, pero baka hindi ako magpakita. Sulpot lang ako. Plano ko kasi to meet them sa next show na lang. pero.. Madami pa naman tao sa event na to. Bahala na.

Walang bibili ng shoes this year, dahil nagpalaundry ako lahat ng damit ko start ng taon, walang bagong damit din this year. Tinry ko nadin magiba colors na damit pero bumabalik ako sa black. Dun tayo sa kung san ako kumportable. Wala na kong pake.

Isa pala sa kinaeexcite ko ay ang manood ng L i o n K i n g M u s i c a l. Isa sa paborito na movie ko kasi yun. At eto na naman po tayo, magisa muli ako manonood. Ilang shows ang panonoorin ko sa taon na ito ng magisa ako. Ang malupet dun, tatayo na naman ako sa kama ko habang off ko. Kaya ko mahiga lang all day basta off ko. Matulog at minsan wag kumain at magOL lang. Hala. Pero this year, sisiguradin ko na may mga bago kong xp at kaalaman. Gusto ko pa rin magaral muli. Ipon muna. Or paaaralin mo ko? :)

Madami din ako nakaline up na anime movies. Hindi ko pa rin talaga muna gusto mag K series or kahit ano anime o english series kasi baka di na talaga ako gumalaw. Ehe.

Usapang magisa. Dapat masanay na ko na magisa. Ganun talaga. (Hindi sa lahat ng oras may makakasama ka sa mga trip mo, kaya maging masaya ka kahit magisa ka pa.)
Natry ko na manood magisa. Ayos naman. Actually, may nakilala pa nga ko na naging friend ko na ngayon. Kaya't malamang kakayanin ko ang mga susunod pa. Wag papaapekto sa tingin ng mga tao, basta ako, mageenjoy ako.

Eto pa, share lang.. nagugulat din sila na kung bakit ang aga ko na pumasok. Dati sakto ko eh! Yung tipong mapahinto lang ng di inaasahan ang sinasakyan ko, ikinalate ko na. So far, sa ngayon iba na. 1 linggo na ko walang late. 1 linggo na din pala ako nakakapagbreakfast ng matino.

Lastly, may MDS Suki Points na ko. Dalaga na ko, pero sa backpack pa rin ako. Gulo. Bwahaha.

Late bloomer. Pagpasensyahan at pagbigyan. Bigyan nyo ko ng chance. :)

Sa dami kong gala this year, good health po PapaGod. Thank you.

(o'. 'o)




No comments: