Friday, January 19, 2018

Ikaw na tama, ako na mali.

Minsan lang ako magsalita at hindi mo ito ikakatuwa.

Walang G, wag G.

Masakit man ang iyong mga salita, sa bandang huli para sa akin yan lahat ay walang panama. Walang kadating dating sa puso ko yang utak mong naninindigan na ikaw ang tama.

Pinairal ko ang respeto kaya't makakatulog ako ng mahimbing. Tutupadin ko ang iyong hiling. Ngunit, hindi ako manghihingi ng paumanhin, kaya't wag mo ito asahan sa akin. Wala akong pakielam sa sasabihin ng iba, hindi ako para magpaliwanag sa kanila. Ang mapanghusgang mata ng karamihan ay hindi ako para matablan ng sinoman.

Walang perpekto,  ako man minsan ay qaqo. Pero alam ko sa sarili ko na may pagtanggap ako, wag lang makapanghamak ng tao. Iba ka, magkaiba tayo. Langit ka, lupa ako.. Tanggap ko yun.. pero huwag na ako.

Salamat sa lahat. Respeto hanggang dulo.

//late post.

(o'.'o)

No comments: