Friday, January 5, 2018

Panaginip

Ang lala ng panaginip ko, sa sobrang lala nya, late ako kanina ng 40mins. Hindi naman ako puyat eh kaya walang dahilan para malate ng gising. Kaya't nagpapasalamat ako sa tumawag sakin, buti nagising ako. Parang makatotohanan kasi, parang di na ko makakawala. Weird. Twice ko na napanaginipan yung pinsan ko na namatay nung 18 years old pa lang kami. Masaya na kasama ko siya sa panaginip ko, magkasama kami, pero nakakapangamba naman ang mga panaginip na gaya nito. Miss ko na siya, pero gising gising din. Hahaha. Sa totoo lang, bigla ako natakot matulog, sa sobrang hilig  ko matulog, kaya ko matulog 12hrs straight pero ngayon nakaramdam ako ng parang ayoko na matulog. Ewan ba. Actually di naman sa ayoko na kasama ko siya eh, dun ako takot sa kaganapan sa kaninang panaginip ko habang kasama ko siya. Hay.

Labyuol.

Thank you for the gift of life, Lord!

(o'.'o)

No comments: