Tuesday, January 23, 2018

Hayaan na.

Paguwi ko wala na roomie. Tinext ko pa siya na pauwi na ko eh, pagdating ko, wala na gamit niya. Ang weird.  Medyo creepy. Pero medyo nagworry din kung ano ganap niya. Hinintay ko makauwi yung isa namin na housemate na never ko pa na meet. Hahaha. Pagkadating niya, nakausap ko naman maayos, mukhang malayo sa sinabi ng roommate ko na ugali nya. Sabi housemate ko never nya nakausap roomie ko na kagaya ng usap namin. Partida di pa ganun katagal yung usap namin. Sabi ate housemate ko na nasa kabilang room ganun talaga hayaan na. Ganun naman talaga yung iba magtatagal, yung iba mabilis lang aalis. Kaya hayaan na namin yung roomie ko na di nagpaalam samin pareho. Malalaki na daw kami. Tama naman siya dun. Parang ate na ate ang datingan ng housemate ko. Mukhang strict at disiplinado, mukhang mapapalinis ako ng banyo neto. Hahaha.

Pinagiisipan ko pa if irent ko na tong room ng buo eh. Tutal di naman ako sanay may kasama sa room. Pero tignan natin.

Let Go Hex. Wag magoverthink.

Sa ngayon, matulog na muna tayo.

(o'. 'o)

No comments: