Wednesday, January 10, 2018

de clut ter

Cleaning up. Well, naalala ko yung movie na TTCT, yung bigat na bigat na si Mace, paano ang dami niya bitbit. Samantalang si Anthony chill lang, yung kailangan lang kasi ang dinala niya. Bagahe. I guess, I'm ready na to leave my excess baggage.

Teka, natatawa ako! Akalain mo Naisama ko pa yun habang nagliligpit at nagtatapon ako ng gamit. Tapon? Sa sobrang dami kong gamit at kalat na hindi ko mapakawalan. Kaya ko ba? Heto na yung pagkakataon para iwanan ang 'di na kailangan, idonate sa nangangailagan ang mapapakinabangan at itapon ang mga 'di na nagagamit. Linisin mo na ang buhay mo. Tama na ang kalat sa buong pagkatao mo, masyado na makalat ang buhay mo, kaya wag manghinayang itapon ang dapat itapon. Anu daw?! Hahaha.

Dahil sa mga biglaang gastos na ganito, hindi ko mapapanood concert ni M o i r a. 'Di naman ako yayamanin, pinagiipunan ko to lahat. Kaya hindi pwede bili lang ng bili. Pasensya agad agad, kaninang umaga muntik na ko bumili concert ticket online pero pinigilan ko sarili ko. Naisip ko bigla ang gastos ng paglipat at mga gamit na dapat bilhin. Akalain mo napigilan ko, nagpaawat ako, self control beshiwap. Waw! Wag muna. Wag ngayon. Babawi nalang ako sa next concert niya.

A d u l t i n g at its finest. Lol!

One at a time, girl!

(o'. 'o)

No comments: