Wednesday, January 17, 2018

C at G

HUY, ANU BA!!! Gusto ko pa umattend W a n d e r l a n d F e s t dahil sa Kodaline.

Tira concert at gig!💩😂

Ang ganap..
Tanggap ko na. Hanggang kahapon, pinalampas ko na ang Moira Tagpuan concert, sabi ko sa sarili ko next concert na lang. Maglilipat pa kasi, magastos, etc.

Tapos.. 
H: Hala! Eh biglang nag Day 2! Ano bibilhin ko ba? *last 4minutes*
Officemates: Go!

After mabili..
Ma'am Officematel: Wag mo tipidin sarili mo. May nabasa ako, may sakit siya, 27years old. Gumawa siya sulat nakalagay dun gawin mo yung makakapagpasaya sa'yo. Wag mo panghinayangan, magipon ka, magipon ka ng experience. Yang concert experience tyan. Magtravel ka. Hindi mo naman masasama sa hukay yang pera mo. Kaya ENJOY!

Plano ko pa manood gig C l a r a B e n i n sa 12monkeys. May mga P din ako panonoorin start ng 1st quarter of the year. Waaaa Goodluck sa budget ko. Ewan ko na. Ipon mode din if in case mayaya ako magtravel gusto muna T h a i l and. 

Yung habang tinatype ko napapapikit na ko. Muntik muntik na mahulog fon sa mismong mukha ko. Antokyo. Good night. 

// ipopost ko nalang nakatulog pa ko. Hahaha latepost.

(o'.'o) 

No comments: