Sunday, October 25, 2015

Tomguts

Madalas pag off ko sa kwarto lang ako.. I can spend the whole day in bed. LOL! Bed rest? with bathroom privileges tho. Hahahaha Tuwing tinatanong ako dati ni uhm, ahh.. ang lagi ko sinasabi na di pa ko kumakain.. kaya gusto niya may lutuan ako.. kasi di ako gagalaw para bumaba at kumain.. nakuha ko na matagal na pero pinahiram ko naman.. Dahil sobrang kalam na ng tiyan ko, kukunin ko na xang muli.. Hahaha.. Weekends off ako ngaun, wala makainan pag sunday.. Wala pa naman ako stock ng food. Lunch ko nakakita ko 1 cupcake sa bag, dinner naman I ended up buying 1 skyflakes and yakult dahil wala ako malulutuan nahihiya ako makiluto sa mga housemates ko.. Haaayy.. Ayoko naman bumyahe pa para kumain dahil late na ako bumaba kanina.. Eto namimiss ko sa manila, maliban sa family ko na masarap ang mga luto, eh paglabas ko ng bahay may makakainan nq kahit anong oras at ano pang araw yan. Weeee.. Oh well, water pa more! *kalam tyan* Hahahaha! Back to work tom pishnge! Aja! Back to luto again. Yay!!! (o'.'o)

No comments: