Tuesday, October 6, 2015

Panaginip

Nangyari to few days ago. Napanaginipan ko c dadiyow and si mio. Binisita namin si daddy. Hindi ko maalala kung magkahiwalay kami pumunta o sabay.. Di ko alam yung lugar pero ang naalala ko ay siya parin yung tatay na maalalahanin.. kumain ata? kami at parang ang haba kasi nung panaginip ko na yun.. kaya di ko maalala lahat.. May tinuturo siya daan samin ni mio.. at sinabi niya na wag dumaan dun sa isa kasi mapapahamak kami. Tas andun din yung nagpagupit ako? ang igsi ng buhok ko na kumikinang. pero andun padin c daddy at mio nun ee. Naishare ko lang.. Ang gwapo padin ng daddy ko. Kung anu pa iba, o kung nakausap ko si mio, hindi ko na maalala.. pero ang haba nun, akala ko nga totoo sa haba ee. Hahaha. Anung ibig sabihin panaginip ko? Ewan pa. Oxia! *Bello nalang sa inyo. (o'.'o)

No comments: