Friday, May 22, 2015

Totoo siya.

Naikwento ko yunh aking karanasan sa 2 malalapit na tropa ko.
Pagkatapos ko magkwnto..

Kuya: Si God yun
G: Oo nga.
K: ipost mo yan. testimonial yan.
H: Nyeee paano?
K: ay malalaman ng lahat. Hahaha..
H: oo nga wag na.

K: Kasi minsan lang yan. Yung sakto nagugutom. Nasagot yung mga katanungan mo. Yung lahat patama sayo.. tawag jan divine intervention. itreasure mo yan..

kaya dito ko nalang sa bebeblog ko pinost kesa sa fb.

Tas naalala ko pa.. yung cnabi nya about sa kay God at Jesus, nung hapon kc nagbrowse ako sa pinsan ko tas sakto nakaopen ako about yung mga nagtatalo kung magkaiba ba c God kay Jesus etc.. ako naman naguluhan.. tas sinagot yun tanong ko ng lalaking nasa bus..kahit d ko naman tinanong bigla nalang sinabi..

Tsaka lahat ng cnabi niya sakin akma sa kung anung nararanasan ko ngaun.

Madami pa xa cnabi di ko lang nasulat dito. about sa religion, etc.

Tas yung pagbaba nya.. di ko malilimutan ung pagtayo nya at paglingon sa akin.

At pangalan nyang iyon.. Alex.

Ang istorya ng buhay nya..

Ang pagbanggit ng mga salita na akma sa akin.

Na kahit nakikinig lang ako sa kanya lahat patama sa akin..

Ang mga gumugulo sa isip ko kanyang sinagot..

at iyon ay nakakabilib at tunay na nakakamangha..

Hindi ito nagkataon lang.. Hindi ito gawa gawa lamang.

Totoo siya. Or kung hindi siya si God, isa siya sa mga anghel niya.

Salamat at Patawad PapaGod. Hindi ako naging mabuting anak mo at ngayon lumalapit ako sayo at hindi na muling lalayo.. patuloy na kumakapit sayo at hindi na muling bibitaw.

#RealGod #AskSeekKnock #Blessed.

(o'.'o)

No comments: