Wednesday, May 6, 2015

Day 21 Family

Hello! Umuwi ako sa manila. :) Hmm..
Super sulit na day off!
Nakakain ako muli ng adobo ni unclebobet.
Nakasama ko ang mga mahal ko sa buhay.

Pagkauwi ko.. sigawan cla.. "Attee!!" Sabi mga pinsan ko.. tas lahat sila nagtanong, "asan c kuya rap?" at ngumiti lang ako..

Salamat din sa pagbisita teh france. Sinigurado mo talaga na magkikita tayo. Hahaha Labblabb lang kayo ni bryan ok? Kulet nyo. Sana next na bisita mo di ka na takot kay smiley. At masaya ko kc may work ka na. Yey!

Ng makita ko ni kuya Mace..
Nakita nya c bryan.. sabay nguso tas di ko naintindihan tas nagsalita na "sino yan?!"
Sabi ko "c bryan, bf ni france. Anjan france oh! Di lang makalabas takot kay smiley."

Hindi pa alam ng ng uncle bobet ko at ni kuya. Hayaih na!

Tinanong ako ng isa kong tita.. "kamusta kau ni rap?" Sabi ko, "wala na kami." Tas tinanong nya ko, "bakit kau naghiwalay?" Ewan ko ba bigla nalang ako napaluha tas dinaan ko nalang sa "wala kasing forever." Sabay tawa ko.. "Eh bakit nga? Anong rason?".. "Siyempre may rason. Ang tagal nyo." "May third party ba? O bigla ka nalang iniwan?" Si Vet sumingit, "Ma, hindi pa xa handa sabihin.." tas pagalis ng tita ko.."Ate alam mo napanaginipan ko si kuya rap kagabi.. blahblah.." "Bakit ba tlaga kau naghiwalay? Sabihin mo na.." at ngumiti lang ulit ako sabay pahid ng luhang ayaw mapigil sa pagpatak sabay tawa ulet. Hahahaha Baliw?.. iyaktawapamore.

Ganun pa man Hex is feeling #Blessed.




(o'.'o)

No comments: