Wednesday, May 13, 2015

Day29&30 Painful isn't it?

Day 29: Nakabalik na kami kagabi galing bataan.
At nasa kanto na ko bago pa ko makauwi ay nahulog ako.
Awtz! Ang hapdi at hangsakit!

Actually di lang yan meron pa ko sa tuhod at iba pang gasgas.
pero wala naman to sa sakit ng puso na nararamdaman ko ngayon.
Pero ang dami ko na pala sugat.. at lahat nagiiwan ng marka.

Day 30: Napanuod ko kanina yung Got to Believe. Ang movie ni Claudine Barreto at Rico Yan. Ang paborito kong romantic tagalog movie. Kakilig pa din! Hahaha..
Tas napanuod ko din  yung No Other Woman sa CinemaOne. Hmm.. Naisip ko cguro kung sinabi kaagad sakin ni miokun na may problema o may ganap. Kung umamin na agad siya sakin nung una palang.. Kung nalaman ko lang cguro agad.. baka.. cguro.. at malamang napagtanggol ko pa xa at naipaglaban ko pa xa.. Hmmm...

Sugatan man ako ng matindi ngayon.. alam ko maghihilom at matatapos rin ang lahat ng ito..

(o'.'o)


No comments: