Friday, May 1, 2015

Day 17 & 18 I have a big GOD, not big problems.

Day 16 - PAALALA para sa LAHAT..

1. Wag kang papatol sa alam mong may karelasyon na..

2. Ang mga inaakala nating kaibigan na hinayaan tayo sa lahat ng ating mga maling gawa ay hindi kailan man naging totoong kaibigan. Tawag dun: Wapakels.

3. At ang magkarelasyon na hinayaan na may masirang relasyon, siguraduhin na matibay ang inyong pundasyon.

Umiyak ka? Oo.
Masakit pa din? Oo.
#LessonLearned.

Day 17 - Q&A.
Tinanong ako ng isang kaibigan:
F: mare .. tanung lang .. tingin m mgkagkabalikan p kau ni ***?
H: Hindi na. Sumuko na kami dba..
F: ee bkt pinapangalagaan m p si ***?
H: eh kasi yun ang dapat.
F: para saken kc kelangan mo ilabas ung tlagang nararamdaman mo.
H: Ngayon nya ko mas kailangan. Yun ang nararamdaman ko.
F: Hindi ka galit?
H: Hindi. Nasasaktan.. at malungkot ako.
F: anu b s tingin m kasalanan m bkt ngkaganun?
H: Di na tanong kung cnu may kasalanan o anu.. ending sumuko. Tapos.
F: naku mare napakatatag mo. Kung ako yan baka pinag ******..
H: Wag na HB.
F: Awayin ko na? Awayin ko na ba? Pinagiinit ulo ko.
H: Hayaan na. Pinatawad ko na ****..

I just love her, just the way she is
Labblabb mare!!! Apir! ;)

... Dahil friday.. umattend ako shabbat..
Food for the soul: Not all pleasurable is profitable.

I am now leaving my old life.. I am now in union with Jesus.

And because I am hurting ...
My prayer: Help me make my forgiveness genuine My Lord.

Umiyak ka? Oo.
Malungkot? Oo.
Blessed? Oo.
San parte? Coz' I have God with me.

#SHABBATSHALOM

(o'.'o)

No comments: