Sunday, May 3, 2015

Day 20 Pagtanggap

Katatapos lang magexam.. Hoping and praying na pumasa. Aja!

After ng test, kumain ng lunch sa mcdo kasama ang isa sa malapit na kaibigan. Salamat kasi hinintay nya ko kahit mga 2 ad half hours ako bago nakalabas. Hahaha. Kaibigan na may tibay na maasaha. *keso*

Hex: Ang sakit ng nararamdaman ko. Ang sakit sakit padin. Ang sakit sakit pala talaga.
KuyaFandojr: bakit?..
H: kasi... may nagsend sakin.. blahblahblah...
K: Dba sabi.. wag mo ipagpapalit yung taong seryoso sayo at mahal ka, sa maganda lang.. Eh maganda ba?.. tara na! Tayo! Punta tau NB.
H: pero.. kc ang sakit kc tlaga nun.. Di ko na para isipin kung maganda ba kasi ang naiisip ko yung hiwalay na kami..
K: Tara NB!

Pero may viewing ni Pacman Mayweather fight kaya nanuod muna.. Talo man, bilib ako kay Pacman. #TeamPacquiao

Tas nagpunta sa NB store. Pagkatapos..
(Wala nabili kc wala size ko. Ugh) Habang naglalakad..
H: pero kuya ang sakit nun..
K: Uwi na tayo. Kaya nga d na kita tinatanong para d mo maisip..
H: Teka CR muna ko..
K: Wala ka kasi pagtanggap. Pagtanggap lang yan sister!

After.. Habang papunta sa parking..
H: Kuya.. kaya nga.. kaya sa tuwing maiisip ko, may makikita ako, at sa tuwing nasasaktan ako at kung merong namumuo na di maganda sa puso at pagiisip ko nagdadasal ako..
K: Tama! Tanggapin mo na wala na xa.. Pag naiisip mo, palitan mo agad.
H: Kaya pala may nakakapatay noh?
Pag naloko o nasaktan o iniwan.. kasi wala silang Diyos.
K: Kaya swerte ka... kasi ikaw may Diyos. People will fail you but our God will never fail us.. Kaya kapit lang. Tinetest ka lang nya.. kung patuloy kang kakapit sa kanya.. Oh ingat sa pagtawid. Wag tatanga tanga..
H: :)

Dumaan pa ko sa Rob Premier para check kung may NB kaso wala na naman size ko dun sa mga gusto kong designs. Awtz. At nakarating nq sa bahay..

Hmmm... I have to let him go.. ng buong buo.. Kung kelan yun..? Cguro ndi pa man ngaun pero unti unti.. Mahirap, mabagal.. pero.. kakayanin.. at kaya..

My prayer: Lord, sana dumating yung panahon na matanggap ko ng buong buo na wala ng miolove. He let me go kaya I have to let go. Help me po PapaGod na makamoveon.

*It may rain 40 days and 40 nights, but still it will not rain forever.*

Happy Birthday kay cuz Jenggay. Anu kaya buhay ko kung buhay ka pa? Pero happy ndn ako dahil cgurado nasa heaven ka. Naalala mo ba mga plano natin noon? We used to dream big.. kung san tau titira.. anu kotse bibilhin natin... at nung kay mio wala nq pinangarap kundi balang araw maging mabuting asawa at nanay sa magiging mga anak namin.. buhay kpa nga nun at si dadiyow ee at si lolo.. pero wala na kami ee.. Oh well.. Kung buhay ka cguro nagfoodtrip na tayo. O kaya nagpalabok.. At dun mo na naman ako patutulugin sa kwarto mo. Naalala mo pa sa kwarto mo nandun ung short ni mio na lage ko yakap sa pagtulog ko.. Di ko na nga nakuha. Hahaha.. Naalala mo ba ung lage tau nagvivideoke sa inyo.. si Chad? at c Mio na kumakanta ng Binibini.. Hmm.. sweet memories. Hayaih na! Pagbigyan mo na ko.. makakamoveon din ako.. #iMissYouTho

(o'.'o)

No comments: