Monday, April 1, 2024

Buwan ng A b r i l

 


Ito ay kuha noong nakaraang taon. Katatapos lang ng e a s t e r s u n d a y. Buwan na ng A b r il. Summer na! Anniversary na! Saan na kami magcecelebrate? Kakain na lamang sa labas kapag hindi natuloy ibang plano. Ang tanong saan naman kakain?

Pinanood pala namin sa n e t f l i x yung movie na
m a n in l o v e .. yung linya na ito tumatak sa akin.. A r o u n d that t i m e is the f i r s t a n n i v e r s a r y of your d a d ‘ s passing. I was t h i n k i n g of t a k i n g you b a c k to see h i m. 
To s h o w your d a d his d a u g h t e r 
is being l o o k e d a f t e r and won’t be
l o n e l y anymore.
Maganda ngunit malungkot na pelikula.
Napaiyak ako sa pinanood namin. 
Niyakap niya ako habang nakangiti.
Hindi ako lonely pero Oo, hindi na ako nag-iisa.


Anniversary Month.

Hindi ko inakala na sa buwan na minsa’y nasaktan ako noon ay ito rin ang buwan kung saan ako pinakamaligaya.

Soundtrip: P a l a g i - T J  M o n t e r d e

Lubos na pasasalamat sa’yo, God.

(o’.’o)

No comments: