Tuesday, April 23, 2024

m a t c h a + o a t s i d e



Sobrang naeenjoy ko ang pag-inom ng m a t c h a. Hindi na ako gaya ng dati na mahilig sa m i l k t e a, s h a k e s at f r a p p u c c i n o. Masarap sila pero lumipas na ang pagkahilig ko sa kanila. Puro i c e d l a t t e o m a t c h a d r i n k s na lang ang gusto ko. Masarap itong tinimpla ko na d i r t y m a t c h a. Masarap pala lalo kung o a t s i de ang gamit. Matagal ko na gusto tikman ito lalo na yung gatas pero namamahalan ako.. pero ngayon masasabi ko na sulit ang pagbili ko. Nagustuhan ko siya lalo dahil hindi ko na kailangan mag add pa ng asukal o anu pang sweetener. Sayang ubos na yung milk na oatside. Next time yun ang itry ko.. Sa bahay na lang din ako madalas gumagawa ng kape kasi mas tipid din kasi. Bihira na ako sa labas bumili. Una dahil wala ako pambili at pangalawa ok lang kasi happy naman ako sa mga tinitimpla ko na drinks. :)

(o’.’o)

No comments: