Wednesday, March 27, 2024

A P N E M

Sa oras na ito nagtatalo kami dahil nawala sa isip namin ticket selling ng a n g P N E musical. Bilang mga batang kinalakihan ang p a r o k y a eh at bilang mga tito at tita na mahilig sa musika at teatro hindi para palagpasin ito. Ubos na seats sa dates na available kami at swak sa budget. Actually pinakataas ok na kami. Ang imporatante nanood ako, maintindihan at magustuhan ko ang kwento. Siya ay ganun rin. Basta magkasama kami yun mahalaga. Kung may extra mas malapit naman sana pero ito lang kasi ang kaya namin ngayon. Yung next seats ay available naman kaso nasasayangan ako since x2 na siya tapos ang layo na ng pwesto. Waaaa~ wala din ako mahanap na tickets na nagbebenta online sa gusto naming petsa. Anniversary date sana namin this April ito. At the same time, naghahanap din kasi saan sulit magstaycation. Airbnb hanap ko, siya naman hotel w/breakfast. Oh dba madaling araw na hindi pa kami magkasundo. May konting hindi pagkakasunduan man pero kaya naman matuloy ito basta kailangan lang namin pag-usapan at magkasama na sosolusyunan.

Hay nawa’y makapanood kami ng Ang P N E Musical 

b u r u g u d u y s t u n s t u g u d u n s t u y

may anghel kaya magsponsor ng tickets?😇

Thank you po agad.😊

(o’.’o) 

No comments: