Friday, April 12, 2024

L a r o

Matagal pa ba weekend? Gusto ko na maglaro. Kanina pinagbigyan nya ako bago mag dinner.. ilang laro lang. Ok na ako dun, sa linggo na ulet. Nakakatuwa laruin yung o v e r c o o k e d. Kabibili lang namin nung isang araw. Bilang laking d i n e r d a s h , p i z z a f r e n z y at ano pa ba iba.. cafe ano ba yun? Eh talagang magugustuhan ko tong laro na ito. Kailangan niya magdispose ng ibang games para sa isang ito. Natapos na naman nya iba games nya kaya pwede na ibenta. Nauna na nga lang bumili kasi hindi ako makaantay. May pagkamakulit pa naman yata ako sa mga bagay na gusto ko. Yata? Hahaha Ngayon lang ako sumabay makipaglaro. Madalas siya lang naglalaro, well oras niya din naman yun sa sarili niya pero masaya din pala pag kaming dalawa. Sa weekend ulet ha!

Hindi pa makatulog, sakit tyan ko kanina. Nakatulog kasi ako agad matapos magdinner, hindi ako siguro natunawan. Eto nagpapaantok na. Sana makatulog na at anong oras na aba. 

May mga kanya kanyang tayong ganap din sa buhay kaya ang panonood at paglalaro ay kahit papaano nakakatanggal stress. Ang pinapanuod ko ngayon the lovely runner. Kaso on going kaya kabitin. Natapos ko na p h y s i c a l 1 0 0 s2. Natalo yung gusto ko manalo, akala ko mananalo na siya ngayon. Nakasubaybay din kami sa u a a p v b a l l.. sana makapasok gusto kong team sa f i n a l s. Hanap na lang iba pa pwede panoorin.

Osya goodnight na muna.

(o’.’o)

1 comment:

Anonymous said...

Ako ulit! Try mo den panuodin
"One Day" ung season mabilis lang naman sya matapos hahaha.