Saturday, July 22, 2017

Nood ka?

May papanoorin akong play sa August. Re-run na siya. A w k s w e b s e r i e s. May extra ticket ako dahil yung isa na pinareserved hindi makakasama. Plan A: Ibigay yung ticket sa gustong manood, pero walang pambili. Yung faney na gustong gusto mapanood yung play. Ilang araw ko din chineck comment section para magbigay ng maagang pamaskong handog. Naghahanap ako ng pwede ko pagbigyan. Medyo keso. amp. Hahaha.. kaso mukhang lahat may pambili eh. Plan B: Check sa mga fb friends ko na nakalike sa page nila. Ang napili ko yung isang college student na ate ate nya din ako. Minessage ko xa, kaso hindi xa makakapanood dahil may nakaset na lakad na siya nun. So next kong niyaya yung bebecousin ko na nasa senior high kaso binawi ko. Sabi nya gusto nya itry. Pero feeling ko kc hindi nya trip yung mga ganito o ayoko lang isipin na makakarelate na siya. Hahaha. Bata pa sa edad na 18? Ehe. Ate dapat kc nya yung iinvite ko kaso mukhang busy sa school. Today minessage ko ang isa ko pang bebecousin na nasa college na din.. and yes nanonood xa ng play at sasama siya. Medyo effort xa sa byahe sa araw na yun. Good luck. Hahaha. Lakas ko maka ATE today.

Bakit libre? Bakit hindi. Ayoko ibenta. Hindi naman kailangan mayaman ka para magshare. Simple treat dahil nice yung cast at nagustuhan ko yung palabas.

*Teka napansin ko lang one thing in common sa mga ininvite ko.. Uhm.. Go U S T E ?! Lolol.

(o'.'o)

No comments: