Thursday, July 20, 2017

Kanta tayo?

Dati naalala ko dq maxado sa O P M maliban sa trip ko talagang P a r o k y a n i E d g a r at M Y M P ay wala na ata kong gusto.. pero syempre may e h e a d s din. Pero maliban sa kanila at sa piling pili na tagalog songs kinakanta ko eh hindi talaga ako fan ng O P M.. NOON. pero ngayon trip ko na. Makulet kc ko, yung pagkafan ko kc as in gusto ko halos buong album. Yung mamahalin mo ng buo hindi lang dahil sa isa o dalawang kanta na sikat sa kanila. Ganun ako maging fan. Hahaha. Share lang, sila mga trip ko ngayon. Sila karamay ko sa dalawang taon na nakalipas and counting? Hahaha. Maganda mga songs nila. Subukan mo..

- C l a r a B e n i n
- M o i r a
- R e n e e D o m i n i q u e
- U r b a n d u b
- U D D

Eto naman yung mga kanta na sobrang inlove ako. F e e l s. Repeat100x.
- B u r n o u t by 3D.
- C a n' t t a k e m y e y e s o f f y o u - JV.

(o'.'o)

No comments: