Thursday, July 10, 2008

Oowaahh... ='(

"haizt.. naiiyak aqu.... "
- my boyfriend message when i told him i cannot be with him on his birthday...
"auq na naiiyak nq ee.."
- hahaha funny to think na mgiiyakan kami huh! but really,, we misses each other so much...
"dba dapat pag bday cnclbr8? bkt ganun prang malungkot nmn? haizt.. sna dq nlng bday para walng problema.. haizt..."
- he decided na magcelebrate kami ng bday nya with her ate kc nga andun na si ate.. kaso .. d nga ko pwde umalis ng bahay... at d din sya makakapunta d2 bahay kc nga *toot* sya...watatata at kilala ko c mio kulang nalang magtago yan sa loob ng bahay at wag na magpakita sa buong mundo kapag ganun.. hahaha bigdeal talaga sa kanya yun... bsta daw sya nalang gagawa paraan para mkta nya ko... eh halos ilang araw na xa kulet ng kulet na magkita kmi kaso nga paulit ulit nman dn ako na d pwde.. kaya sabi nya, sya nalang pupunta dito ... kaso nga *toot* sya... wag ko nalang daw sya patawanin.. hahaha kaso nga sabi mio pag nakita na nya ko mapapangiti na xa.. panu nga kaya un?? jejejeje ganun kc un pag nkikita ko agad napapasmile... ngorkz.. oh well,,, kitakitz sa friday! mwaah!!
~ ganyan ata talaga pag magbibirthday na lalong nagiging emo..~ ^_^
advance happy birthday miorAp!!!!!

(0'-'0) LubDub

1 comment:

Bloom said...

belated happy birthday mio!!! :) ahahhaha. nakimio daw ako! haha nagkita kayo?