Monday, July 28, 2008

muni muni mode (1)

..the ring..

horror? ajaja

~> inlavavu with him

~> 3 yrs and 7 months together

dumating ako sa punto ng ilang araw na pagiisip...

siguro dahil wala na magawa kaya muni muni nalang (watata!)

o sadyang hindi na ko natutuwa sa araw2x kong pinaggagagawa

kaya heto naisip ko ang mga bagay na ito

anu ba talaga gusto ko mangyari sa buhay ko...

anu ba talagang plano...

ikaw ano ba gusto mo??? anong plano mo???

isa sa pumasok sa isip ko ang engagement thing

na malay ba sa dami ng maiisip eh biglang gusto ko ng maengaged..

nakakatawa talaga... pero hindi naman ibig sabihin nun eh magpapakasal na agad

dahil wala kami parehong pampakasal.. ahahaha

sa hirap ng buhay ngayon.. watatatata

pero,,,

gusto ko lang ienjoy ung singsing na isusuot sakin

kahit pa gawa sa plastic o pwet ng baso yan..

(kahit pa yung kagaya ng ibinigay ni marlon kay yoohee eh ... sa witch yoohee yan..)

o kahit pambatang singsing basta gusto ko singsing...

wag lang nya ko bigyan nang singsing ni lola huh!

excited din ako isipin kong panu nya gagawin yung para jan

at kung sang lugar magaganap yan

plus pa yung tawagang fiance o fiancee ng bawat isa...

fi·an·cée
a woman engaged to be married; a woman to whom a man is engaged.

fi·an·cé
a man engaged to be married; a man to whom a woman is engaged.

oh diba nakakakilig isipin... o sadyang makiligin lang ako watatata

simpleng bagay na gawin nya sakin natutuwa na ko...

simpleng bagay na ibigay nya sakin masaya na ko...

at lahat ng yun simple man o hindi eh kinakikiligan ko...

sa dami ng dumating saming pagsubok eh hanggang ngayon eh nagpapakatatag kami...

sa dami ng dumating na away, tampo, iyak, mukmok, at halo halong emosyon

eh sana sya padin ang makasama ko hanggang sa pagtanda ko...

nakakatuwang isipin kasi na pag sinabing engaged na kayo eh parang

mega super duper secure na kayo sa isa't isa...

tska ang taray isipin na ganun nga ...

na wala ng pwdeng umapela.. ahahaha

kelan kaya mangyayari yun????

kung kelan man yun ... hihintayin ko nalang...

pero gusto ko na talaga maengaged... watatata

(itutuloy) abangan ang susunod na munimode toinkz....

(0'-'0) LubDub

8 comments:

Anonymous said...

Neng,

Naka drugs ka ba? ching! parang ang gulo ng utak mo ngayon! ha ha! ano ba gusto mo ? he..he..

arvin said...

More than 3 years... tagal na rin yun:) kasi kami kasisimula lang. Pero ang payo ko sa iyo, engaged? Hmmm.. kasi 'pag sinabing engaged yung tipong may date na ang kasal kundi the same year e the next na. 22 ka pa lang naman e, marami pang pwedeng gawin bukod sa pagiging engaged, hehehe. Siguro kasi sa tagal niyo na rin, naghahanap ka na ng something na bago.

Anonymous said...

tOinQzS .. an6 a6a aman ..
may pfiv3 y3arzs qckah pfah nouh .. wizsh qckouh lhan di qckah nuh nia zsqcktan ul3t .. pfra worth it an6 3n6a63m3nt dvbah .. vbon6azshoius .. h3h3h3h3 .. zsvbhin mouh lhan zsqck3n pfa6 6nwa pfah nia ul3t un .. jomvba6 zsia n6 vbon66an6 vbon66a .. hahaha .. jok3 lhan nouh .. may pfiv3 y3arzs qckah pfah aman nouh .. mlay mouh may dumtin6 pfan6 ivban6 6uy zsa lipf3 mouh .. ua6 muna .. mwa2lan aqckouh n6
qcka2mpfi nouh .. hahaha ..

Anonymous said...

matagal na panahon na ang nakakalipas. anu ba ung isang comment. ang hirap basahin! haha... ui anu un ha? nbasa ko na.at pangalawang basa ko na! hanep naman di ko pa maimagine na kaung dalwa e dadating na sa punto ng ganun?! at anung ganun? engage. haha. lol tlga.peo y not. alam ko adae ka pa din plano kea ???? wala lng.nvermind. hehe enjoi lng.

padae ng padae laman n2ng blog mo ha.. nku super inspired? at bkt namn kea?hehe



(itutuloy....)
abangan ang susunod na kabanata hhhaahah

Bloom said...

@arvin: walang ganong rule. haha.

pishnge. hindi ka kiligin, inalababo ka kase.. kaya ka kinikilig sa thot ng engagement! haha. :)

™ScaRheaD™ said...

gulo ng post na to.. no doubt magulo din ang comments ahaha..

pero naramdaman ko naman ung emotion mo as you write this post... so boreeedd ba?? hehe...

ok lang yan ang importante anjan c fiance (whatever d spelling is) at secured ka na sa kanya (secured nga ba??) ahaha...

Anonymous said...

mio!!hehe sing2x b kamo?!ahaha geh po mio..wak k alala ddting din tau jan..hnap lng aq ng mgandang timing..hehehe bsta mio and2 lng nman aq lge pra sau..khit nu manyre d2 lng aq sau..w0w hehe iloveyou!!!

pishnge said...

12/22/08 - binigyan ako ni 'him' ng singsing... ~natupad ang the ring~ jajaja simple lang pero ganda..

him: tnx..

(o'-'o)