Thursday, September 29, 2022

S u n o o y a h

 


Eto yung isa sa book na binabasa ni s u n o o sa so so fun episode nila. Eto rin yung binabasa ko ngayon.
Siya yung b i a s wrecker ko sa en-.
Cutie nya~


Ang bias ko ay si J u n g w o n. 
Yang nasa picture ay si s u n o o. 
S u n k i ang bias wreckers ko.
Nakakatuwa silang dalawa. Nakakapagbigay sila sa akin ng positive energy. Hehehe
Pero favorite ko silang pito :D
L a b y u, enha!

Ngapala, may bago akong favorite na girl group. 
N e w J e a n s ang name ng group nila.
Sobrang nakakatuwa sila at magagaling.
Ang catchy ng mga songs nila.
Love ko na din sila. hihihi

Simulan ko sa weekend yung a breath too late na ebook naman. Ang liit kasi ng cellphone ko, malapit na ako magsisi bakit mini binili ko noon. Hahahuhu kaya hindi ako ganahan magbasa. Hahaha Maganda din ata yung kindle para dun na lang isave ebooks kaso hindi pa muna ako pwede bumili ng kahit ano eh.
Stop din muna ako mamili ng kpop albums ng en- 
 Ipon mode huy! Aja! 

Nagbebenta din pala kami f u n k o pops, para sa wedding fund namin. Actually pops niya ang for sale. Yung akin, chill pa. Hahahaha  Marvel and naruto line.
Sa mga interesado sa pops, comment lang.

Good night. 

(o’.’o)

No comments: