Monday, September 19, 2022

Iyakin yarn? hihihi

Hello, hindi pa ako makatulog. magshare lang ako sa’yo bebeblog.. Nagpunta kami sa possible wedding reception kanina.. mukhang dun na talaga. May date na din kami ng kasal. Nakakatuwa at nakakaiyak ih. Hindi magiging posible kung wala ka. Lord. Maraming salamat po. Salamat sa bf ko pero mas salamat sa’yo talaga, Lord. 

Dami ko iyak kasi uhm ah basta. Masaya ako. Natapos ang gabi namin ng bf ko sa pagdarasal at pagpapasalamat sa Kanya. 

Ngapala, kaninang hapon nanuod ako ng online streaming ng EN - concert sa seoul. Multitasking yarn? Kasi habang nanonood pinaguusapaan namin ng bf ko yung mga kailangan pa sa kasal. Hahaha Ang saya manood kahit online pero mas masaya panigurado pag offline kasi hindi lag. Sobrang excited na ako sa kanilang pagpunta dito sa PH.

(o’.’o)

1 comment:

Anonymous said...

Heyow :')