Saturday, October 15, 2022

q en a

Natapos na kanina yung interview namin with Fr. 1 oras at kalahati din tumagal interview. Ang dami din katanungan sa ganun. Bago magtapos ang usap, sabi samin ni father “very good”.. Pagkatapos namin syempre nagkwentuhan kami ng bf ko, ang sabi daw ni father sa kanya halos pareho kami ng sagot which is true nga.. yung papel na pinadala samin ni fr.. nakita namin mga sagot namin dalawa at marami nga pagkakapareho. Hehehe Ang final na tanong nya sa amin ay magbigay ng dahilan kung bakit nya kami dapat payagan ikasal eh kahit 2 taon pa lang kami magkakilala  .. sinagot naman namin pareho. May pahabol pa, sabi nya bago magpaalam eh ganun daw kapag mature yung relasyon, hindi kumplikado. Nakakatuwa din na eto na nga, nagaasikaso na.. pero wala pa din ako f l o r i s t hahahuhu. Ang dami ko pa kulang huy!

Kumain muli kami sa b l a k e’s .. ang sarap talaga dun. Sulit siya. Nagshare kami sa tuyo pasta at naubos namin hahahaha tsaka babybackribs.. may natira, inuwi ko sa kapatid ko gusto nya mga ganun. Haha

Next year na babalik para sa rehearsal pero magsisimula na magasikaso ng documents na pagkaraming hinihingi. Ehe. Osya. Good night. 


(o’.’o)


No comments: