Sunday, July 29, 2018

wag kang matakot, hindi mo ba alam nandito lang ako..







Hay E r a s e r h e a d s!
Hindi ko namalayan may pagpatak na ng luha na nagaganap. Halo halong emosyon. Maganda ang prod. Mahusay!

Teka, naiiyak ako. Hahahaha

Basta, hangga't makakaya ko, hindi ako magiging si JOY. Pero bilib ako kay Joy, matagal din lumaban sa araw araw pero wala eh, siguro may mga tao talaga na darating sa ayawan na. Napapagod din lalo pa at pakiramdam nila magisa sila. Ako, iisipin ko lage may kasama ako.. Hindi nga lang visible.. Kaya't kakayanin ko, hangga't makakaya. Bawat araw, bagong pagasa. Para na rin to sa tatlong tropa ni Joy. Laban!

Pahabol.. Ang ganda din ng pwesto namin. Woah! Salamat sa staff ng rwm sa pagbigay samin ng pinsan ko ng best seat. Well aminado din naman siya pagkaclaim namin ng ticket na ang binigay nya ay best seat. Lakas! Maliban sa play, sa pwesto namin di makamove on yung kasama ko. Hahaha.

(o'.'o)

No comments: