Monday, July 23, 2018

Matulog ka na

Pasok na bukas. Halos wala ako buong last week dahil naospital kuya ko. Ako nagbantay sa kanya. Katakot magkasakit. Katakot sa ospital. Ayoko maospital :( Sino magbabantay sakin? Woot.

Salamat sa successful operation PapaGod at sa mga medical staff na naghandle kay kuya. At today pala, nanganak na sissy in law ko. Yasss! Excited na ko makita si baby kaso need ko na pumasok kaya di ko pa siya mabibisita. Buti successful naman panganganak niya, safe sila ni baby. Salamat muli.

At habang tinatype ko to, nanonood ako ng O n e M u s i c E b e sa Ch2. Hindi ko para palampasin to si Sir Ebe at ang kasalukuyan nyang tinutogtog ay T u l o g N a. Last song. Kaiyak. Eto ang isa sa mga gusto kong kanta nya.

Matapos ang linggong na ito, tara't matulog na. Paninabagong linggo na puno na pagmamahal.

(o'. 'o)

No comments: