Sunday, July 15, 2018

Heto naaaa~

Ang dami kong kilig!

Napanood ko na ang paborito kong banda.. Ang M u n i m u n i. :) Sarap pumikit lang habang tinutugtog nila nag M a r i l a g. Ang solid lang ng ganap ko last night. Sobrang sulit nya o kasi siguro mga paborito ko sila.

Napanood ko muli si girlcrush CB.. Gusto ko siya, gustong gusto ko siya. May picture na ko kasama siya. Hangsaya! Tas nasa harapan ako kaya sobrang titig ko lang sa kanya. Hahahaha

Eto pa.. nagtagpo na kami ni I B E L O N G T O T H E Z O O. Ang qtp2t nya. Yung dimples pa nya! Pagkakita nya sa'kin, nagapir kami tas sabi nya,  "Uy! Nakarating ka na!" Ang keso ng paggreet nya samin ng friend ko bago kumanta ulet at matapos set nya. Ganun pala feeling pag may pagshout out habang nasa gig. Lol. Dun sila nagkakilala sa a r t b e a t tas kasi nagpasend ako videogreet kasi sobrang gusto ko talaga yung kanta nya na P o r t e r..  Sobrang tagos mga songs nya. Tas ayun, mula nun kinukulit na namin siya. Panpan! Woot!






(o'. 'o)

No comments: