Sunday, August 5, 2018

Nakakatuwa naman.

First time namin manood ng 8pm slot. Kasama ko ang isang kaibigan. Ang saya pala. Mas enjoy pala siya kasi wala hinahabol na next show. Nakakatuwa sila panoorin dahil ang tatalentado. Nagulat ako, salamat sa pa free tickets for the last show ng s1. Ang sweet nyo, kaiyak! Hahaha Actually yan yung show na nagdadalawang isip ako attendanan kaya umattend na ko kagabi dahil wala ako extra budget dahil nagiipon ako para sa next travel ko at malapit nadin kasi kaya nakakatuwa naman ang nais nyo na makasama kami sa last show. Hindi siya makakasama sa 18 dahil manood siya gig kaya't magsasama ako iba o pupunta magisa. Basta hindi ko ito palalampasin. Nakakatuwa padin kayo wala pinagbago. Ang sarap nyo panoorin. Naenjoy ko rin ang pakikipagusap ko sa inyo kagabi. Mahabahabang kwentuhan. Salamat!






(o'.'o)

No comments: