Thursday, May 17, 2018

I'm not that lucky

Kailan ba ako nanalo sa contest, raffle or kung ano ano pang pakulo. Wala ako maalala. Ay may isa, nanalo ako ng prize sa paraffle dati, kung di pa hinawakan ng kaofficemate kong buntis  yung ticket ko *hello pamahiin* feeling ko di ako mananalo at nung bata pa pala ako, paraffle sa school, kundi pa hinawakan ng pinsan ko ticket ko *lucky daw siya* Haaaaayyy.. Swerte nasaan ka ba :( Sabi nila may mga taong sadyang swerte.. yung palage nanalo sa kung anu anong pakulo.. Tonight sumali ako sa isang contest. Hulaan mo? Eh di hindi nanalo. Ano pa ba? Hahaha. Wala ako plano bumili ticket nun dahil wala I V of S p a d e s sa line up, kaso yung kaibigan ko wala kasama manood, kaya nagtry ako magjoin, pero.. lotlot eh.. Well, dahil hindi nanalo, wala padin ako plano bumili tix, mahal pero solid lineup promise, andun karamihan ng gusto kong banda, wala lang talaga yung nabanggit ko. Sayang, kaya mo na yan magisa teh! HAHAHA

Still thinking pala to buy 3D ticket, since may promo na sila pag globe subscriber. Wala lang ako concert buddy. Hay. Lol.

Tignan ko gig sched ng I V of Spades at M u n i m u n i sa June, regalo ko sa sarili ko sana lang may malapit at weekend. Woot.

Oh well.. Better luck next time. :)

(o'.'o)

No comments: