Sunday, June 11, 2017

Pinalampas, Pinakawalan, Pinatakas

Bilihan na ng tickets ni E D  S H E E R A N. Saturday yun nagstart eh. Di ko lang sure kung meron pa ngayon. Nagdalawang isip ako manood. Una, yung venue kasi.. pag maliit ka talo ka. Pero syempre iba padin pakiramdam pag andun ka. Pangalawa, walang gusto sumama dahil nga sa venue gusto nila yung performer pero ayaw talaga sa venue. Hahaha. Wala ko kasama manood pero ayos lang sana eh kaso.. Pangatlo, weekday kaya ififile ko ng leave.. At dahil late na yun matatapos, syempre 2 days dapat file ko. Eh kakaleave ko lang ng Oct nun. Iniisip ko monthly nq nakaleave baka di na ko payagan. Sa 3 kadahilanan na yan parang ayoko na manood ng concert. Pero.. alam mo bebeblog nung sabado ang aga ko maligo dahil binalak ko pumunta ng mall para bumili ticket at hinahabol ko opening ng mall para sigurado na makabili kahit may 3 rason ako inaalala. Gusto ko kasi talaga siya mapanood. Di ako superfan pero may mga kanta xa na gustong gusto ko. Ready na ko, aalis na lang.. Biglang.. May tumawag sakin.. Nasa paligid ang la familia ko at imemeet ako. Waaaa! Kaya yun.. Nagdesisyon na ko na palampasin na yung pagbili tix. Iyaktawa nalang sa araw ng concert.

L e g o  H o u s e - paborito ko. Gusto ko din yung M I S S Y O U, S I N G, D O N T, O N E, A U T U M N L E A V E S,  The A T E A M. Sa bago nyang album gusto ko yung H A P P I E R, S A V E M Y S E L F, D I V E,  C O T H.

Yung mga sikat pa ata nyang kanta dito sa PH ang di ko paborito. Teka.. Madami din pala ko gustong mga kanta nya. Faney din pala. Ehe.  Waaaaaa! Pinalampas na concert bow.  :/

(o'. 'o)

No comments: