Sunday, June 25, 2017

A W K S 2 0 1 7

Nanood ng theater play kanina. Finale na. Ngayon nalang ulet nakapanood. A W K S W e b s e r i e s A ng K a t a p u s a n. Dahil napaaga ako, eto ang ganap... Bago ko bumaba ng cab nakita ko yung lead stage actor.. na bebecrush ko. Hindi ko na para hintayin pa matapos ang show bago makalapit sa kanya. Waaaa! Grabe nginig at kilig ko ng makaharap ko xa. Ambait nya. Medyo keso nga eh. Masaya ko sa pitong ganap ko today..

1. Nakalapit at nakausap ko siya.
2. Nakapagpapicture with akbay
3. Natupad yung paggreet sa dalawa kong kaibigan.
4. Pinagbuksan nya ko pinto.
5. Nagboomerang kami. Ehe.
6. Maganda yung play 5/5.
7. Binati nya ko ng HBD with Hug.

F a n g i r l i n g  mode on! Yay.
*....* as F r a n c i s.😍
Malihim pala ako. Haha.



(o'.'o)


No comments: