Wednesday, November 30, 2016

1st time XP

Parang unang beses ko magsuot ng pantalon na butas butas.. Hahaha. Naalala ko di ko nagustuhan yun dati ee.. pero ngaun, sakto lang naman pala. Naenjoy ko din xa isuot. Katuwa din may mga first time xp pa ko sa age na to. Nyahaha. Post ko pic next time.

Share lang: Binabalak ko na talaga palitan ang name ko sa pesbuk ee.. Cguro next year na.. Mamimiss ko din siyempre pero kailangan na ee. Babawas ko din friends ko dun. Mas sasalain ko pa. 'YahahaNyahahaha. Di ko naman kailangan madami likers ee kaya keriboom lang magdelete ng ibang di ko naman maxado kilala.

Share ulet: Reset ang ipod ko. Burado lahat. Alam ko kc nagpalit ako passcode kaso di ko talaga maalala. Hanggang na disabled na at need ireset na. Okay na din cguro yun. Para di na isaisahin pa pagdedelete old pictures.. pero may mga gusto kc pix yun. Yun lamang! Hahaha. Ayos lang din kc nabuksan pa.. at ayos pa.. burado lang files. Nyahaha.

Last na.. Yung effort ko sa pagbili tix ng coldplay.. Ayun wala ako tix. Mula preselling hanggang public selling, wala ko nakuha ticket. Nagpapasalamat ako sa mga sumuporta sakin para magkaticket.. Wala padin ako hawak na concert ticket hanggang ngayon. :(. pero di ko nawawalan ng pagasa na mapapanuod ko ang paborito kong banda next year. Yay!

(o'.'o)


No comments: