Wednesday, December 7, 2016

Tamang Kalikot

Almost 2am na.. nawawala padin ang antok ko.. Napansin ko yung fon ko na nakaangat yung sa screen. left side. Waaaa! Actually 2 weeks ago ko na yun napansin. Akala ko baka sa tempered glass ko lang na may lamat kc nahulog xa ng mataas .. tindi nun waa!! At makailang beses xa nahuhulog dahil nakakatulugan ko xa netong mga nakaraan.. Tas eto nga nakaangat screen niya.. waaaa! Nanganganib.. Aw! Sana tumagal pa xa hanggang sa makabili ko bago. Pero wala naman kc ko balak bumili ng bago. Haha Silbi lang naman nya paminsanan na talk at text pero madalas puros social media accounts na o online movie sites na kaya kung may bibilhin ako malamang ipad dapat yun. Naishare ko lang. Sana talaga magtagal pa xa.. Hindi na ko para bumili latest phone.. Ayos na ko sa lower version na fon ko wag lang talaga ako sukuan nito. Nyahaha. Wew..

(o'.'o)

No comments: