Tuesday, August 11, 2015

Tropa!


At dahil tagtamad ako.. ayan screenshot nalang. Hahaha.
Laughtrip GV Tuesday! #GOODVIBES
Gusto ko nadin mag thankyou sa tropa kong ito dahil sa kanila ko naranasan ang totoong kahulugan ng pagkakaibigan. Bagamat madami kaming pagkakaiba, nandoon ang respeto sa isat isa. Tanggap na namin ang isat isa. Tsaka nung panahon na brokenhearted ako ng bongga ay nanjan sila upang pasayahin ako. Di ako kailanman nakarinig ng masasakit na salita mula sa kanila laban sa taong nanakit sakin. Bagkus anjan lang cla upang damayan ako.. magfoodtrip. Minsan nga gusto ko lang maghibernate mode nun tas bigla sila sumusulpot para ayain lang ako lumabas at malibang. Ang ginawa lang nila ay magpatutsada sa soundtrip.. mga kantang One that got away at photograph nyo pa more! Hahaha. Tsaka sa kantang Move On.. Weee.. Salamat sa inyong tatlo.. Wushu kayo! #ikesomo Watata.. Mahal ko kayo. Elk! Maxado nang keso. Hahaha. Oxia! Pace yow!

(o'.'o)

No comments: