Monday, August 10, 2015

RD mo na.. LOL!

F: teh kai to, okay ka lang ba? May problema kba?
H: ako ok aq. Pero ewan lang dito walang wifi connection. Mobile data it is.

Hangkulet! Natagalan kc ko magreply sa msg niya kc walang connection paguwi ko. Ginamit ko sandali mobile data ko. Sandali kc lage nalang ako lagpas sa sun bill dahil sa data na yan. Hahahaha Dahil wala naman ako constant na katext o kausap sa fon, ang silbi talaga ng fon ko ay para sa pagiinternet ko. Hmm..  imbes na mabadtrip dahil wala net, naging kalmado naman ako at nagpaload nalang din sa globe para sa surf promo. Ambilis ko maidettach sarili ko sa bagay na un na kung tutuusin halos lahat ata ng tao ngayon mababaliw kapag di man lang masilayan social media accts nila ng isang araw. Sa totoo lang ang ginawa ko lang kagabi ay magbrowse old posts ko dito sau bebeblog..

Ngaun, dahil maliwanag pa, naglakad ako pauwi sabay dinner na din.. isang tilapya with egg at kamatis tsaka 1/4 nung puto. Hindi ako nagsayang, binigay ko ung natira sa puto dun sa bantay sa tindahan. At baka magtaka ka, kumain ako chicken steak at halfrice, PIC-A chips with mayo at yakult nung lunch. Aw.

At alam mo, paguwi ko, at tinry ko magconnect at.. Yey! Meron na. Tamang tama off ko na. WFTD: Patience. Hintay lang. Nagkameron pa xa sa panahon na kailangan ko xa. Weee.

Plano: Laundry day tom tas movie marathon, exercise at AlDUb pa more.. Parang gusto ko magbalot trip pero paano?! Kanino ko nalang ibibigay yung sisiw.. magpenoy nalang ulet ako.. uhm... oh please, do not forget to read your bible Heke Girl. Happy RD! xD

#GODisGood.

(o'.'o)

No comments: