Saturday, August 15, 2015

The feels

Maliban sa mga kanta ng Parokya ni Edgar bihira ako may magustuhan na tagalog songs.. pero ngaun pinapakinggan ko na yung Sa'yo - Silent Sanctuary. Nakakakilig na may halong kalungkot yung kanta. Nang dahil sa AlDub nalaman ko tong kanta na to.. Fan ako ng kalyeserye stars na si Alden at YayaDub. Bagay talaga sila. Ngayon lang ata ako kinilig sa loveteam.. Kilig pa more! Pero kelan kaya magkikita ALDub?Lakas maka hopiang munggo, ube, baboy at wintermelon. Pero sabi nga ni LolaNiDora, sa tamang panahon kaya maghihintay nalang ako. Ako pa po ba? Watatata. xD Tapos biglang lumabas yung kanta na Pisngi - Jireh Lim. Maganda din yung kanta. May nagparinig sakin ng kanta na to ee. Dahil cguro si pishnge ako.. Tanong: Anyare?! Uhm.. nvrmnd. wag na sagutin. ;) Maiba tayo.. May seminar ako sa manila bebeblog.. at may hahauntingin ako.. makita ko lang yun lagot sakin yun! Alam mo kung sino? este ano?.. Yung Peter's butter ball somewhere sa taft! Waaaa.. namiss ko na yun.. Sana di niya ko iniwan at andun padin xa at hinihintay padin ako. Pero hindi nga, balak ko puntahan yun. Good memories ang nadudulot sakin nun.. Goodvibes. Goodnight! #ShabbatShalom

(o'.'o)

No comments: