Monday, February 19, 2018

T a g p u a n C o n c e r t

Kagabi pinanuod ko ang T a g p u a n S a K i a, concert ni M o i r a. Maganda. Sobrang gusto ko ang Malaya album nya, gusto ko ata lahat ng songs. Hahaha. Special ito for me kasi andun yung pinakagusto ko na song niya yung take her to the moon. Ang lala! Muntik ako maluha ng kinanta nya sa concert. Naluha din nga siya habang kinakanta nya. Haha. Ang tagal ko hinintay ang kanta na to. Ang sweet ni M o i r a at ang simple nya lang din. Natuwa ako na nakapanood ako ng concert nya. Masaya ako for her. Ako, na tumangkilik na sa kanya mula ng unang album pa lang. Congratulations girl!

Tip: Sa mga manonood ng concert sa theater na ito, irerecommend ko ang loge view. Sakto naman na row1 nakuha ko seat 23 at sa center pa. Not sure if pwede mamili eh, kasi yung sakin yan na lumabas na seat. Ganun pa man if pwede, seats 22-25 ang best seats na ipapapili ko sa'yo. Para ito sa mga nagtitipid pero gusto pa din maexperience ang concert na di ka talo, yan para sa inyo. Why? Walang puro cellphone na nakaharang, walang mga ulo ng mga nasa unahan mo. Mas comfortable yung seats. Gitna pa, kita lahat. Hindi siya sobra layo sa personal. Makikita mo padin yung nasa stage. Oh ayan ha. Enjoy ka!😁





(o'. 'o)

No comments: