Monday, February 5, 2018

PSNY2018PFS

Masaya ako na nakita kayong muli.
Simpleng kaligayahan.
Guys, Maraming Salamat!

Shookt pa rin ako sa hindi ko na pagpila, BTS? Kasama kayo sa tent? Kasama ako ng team pumasok. Whaaatt?! Kinanginig at kinakilig ko sobra yun. Faney mode on. HAHAHA Bilib ako sa mga 'to kasi nagagawa nila passion nila at dedicated sila as in. Gagaling din. Suporta ako sa inyo hanggang dulo. At akalain mong wsla kami picture ni F?! Nahiya ako lumapit ewan ba. Tsaka busy din kasi siya. Ah wala! Nahiya lang ako period. Bawi nalang sa next play. May pictures naman ako kasama ang iba. Pasensya 'di na nakapagpaalam ng maayos, hiya na ko. Dami ko ng hiya promise! Kaya bigla na lang akong nawala. Ehe.

Ngapala, bebelog eto pictures ko na bagong gupit. Bleh!

Masisilayan mo ang mga tigyawat ko na nanlalaban. Di kakinisan mukha ko alam ko, pero ang intense talaga nila lately eh. Pimple marks tho. Hay.

Pahabol: Sinuot ko ang first denim jackect ko. Sobrang gusto ko siya. Hirap ako makahanap ng maong jacket kasi may mga nasukat ako dati, pakiramdam ko lakas maka action star. Lol!  Suko na dapat ako eh hanggang sa nakita ko to, ay eto na yun! HAHAHA Hahanap pa ba ko ng plain denim jacket? Baka next year. Lol.

Solomode. Ako at ang backpack ko.





(o'. 'o) 

No comments: