Saturday, March 11, 2017

Parang kailan lang.

Nakareceived ako ng message mula kay pamkin bebi little. Last month, sabi niya MVP xa sa intrams sa school niya. This month, on the 30th daw this month graduation na niya. Dalagang dalaga na nga ang bebi namin. Maghahighschool na. Baka next time di ka na tumabi sakin matulog ah? Haaay.. Tinatanong ko if may honor xa, di pa daw inaanounce. May honor o wala, sobrang proud tita ako. Ang tanda na sa pakiramdam. Bwahaha. At masaya ko na minemessage nya ko once in a while para magbalita ng magagandang ganap sa buhay niya. Sobrang mahal ko si bebi kahit pa sa tingin ko feeling niya ang strikta kong tita. At madalas puro sermon xa sakin.. the importance of helping others, etc etc.. Lage ko din binabanggit na wag muna magboyfriend. Sabihin sakin pag may nanliligaw sa kanya. Talo ko pa mga magulang eh! Hahaha. Nakwento nya kasi na may nagliligawan na sa class niya. Magtapos ng pagaaral. Etc.. Magdadate tayo soon bebi. Love kita kahit pa medyo paconyo ka. Arti arti. Nyahaha. Be strong. Hindi madali dito sa mundo pero umasa ka bebi na dito lang ako para sa'yo. Congratulations in advance. Labyu!

(o'.'o)

No comments: