Monday, March 20, 2017

C-O-R-O-N

Guess what? Swimming time! Haha. Excited na ko! Bukas ng gabi lakbay mode pa Coron. Dapat batch 2 ako ee, sa April pa sana.. kaso mukhang wala na rin ako ipapayat.. eh may nagbackout sa batch 1 kaya nagpalipat na ko. Nyahaha. Sa weekend, looking forward to see my family dahil may 18th bday celebration akong aattendan. Dalagang dalaga na yung isa kong pinsan. Nasa isip ko palage 13. 14, 15 lang sila tas eto nagulat ako 18 na?!! Waaaa! Ugh. Oh well.. no bf muna please mga bebecousins. ;) Uhm.. usapang lakbay ulet, ieenjoy ko kada minuto ko dun. Excited nq lumangoy. H A K U N A M A T A T A! Yay! April naman, busy na buwan pero masasabi kong sa taon na to, magiging masayang buwan para sa akin. Bakit? Kc.. Aattend ako ng Music Festival, Concert, katatapos lang graduation ni bebi kaya may bonding kami magtita, birthday ni kapatid kaya bonding mode yun.. Tsaka graduation nadin ni Teh France.. Kanina binalita niya sakin na kasama xa sa listahan ng gragraduate. Isa ako sa masaya para sa kanya. Masaya ko para sa mga taong nasa paligid ko na magdiriwang din sa buwan na to. Tas syempre magiging routine every friday after work ay runwalksquatplank kasama ang workout buddy ko na girl friend ko. Small things are really big things noh? Ang sarap sa pakiramdam. I'm feeling so blessed and happy. Pero.. wag kang ano bebeblog, di perpektong buhay yan, ganun pa man, nagfofocus ako sa mga positibong bagay kesa magpakanega at wala kong ibang pwedeng isukli kundi ang magpasalamat sa biyaya na pinagkakaloob niya at magtiwala lang sa Kanya. Thank you Lord for everything. May You bless our trip. Thy will be done. /Grateful Heart/

(o'.'o)

No comments: