Saturday, March 4, 2017

Malungkot na panaginip

Share lang. Ang mga nakaraang araw na panaginip ko ay tungkol sa kamatayan. 2 beses na. Kailangan ko na bang mangamba? O epekto lang ng huling movie na pinanood ko na L O G A N na puro patayan. Hmmm.. pero kaninang pagkagising ko naalala ko pa ng buo ng panaginip ko sana kanina ko pa pala sinulat. Ngayon ang naaalala ko nalang ay yung part na kaharap ko si mio. Ang lungkot ng mga mata niya. Magkatitigan lang kami tas bigla xa umiyak. Naiyak ba xa dahil nakita nya ko? Inaano ka ba?! Hahaha. Hangdaming niyang luha, tas naiyak na din ako. Yung iyak ko nga pigil pa. Iyak lang kami ng iyak. May sinabi xa ee, at sobrang lungkot ng mga katagang binitawan niya. 1 sentence lang yun. Pero tagos! Hindi ko na sasabihin sa'yo bebeblog kung ano man yun. Ayoko ng ganung klase na panaginip. Hanglungkot! pero uhm.. Kamusta ka? Sabi diba ang panaginip kabaligtaran. Kaya't malamang masaya ka. Masaya ka na. Lage ko sinasabi na masaya nq para sa'yo. Okay nq na masaya ka. At kung sakali man na malungkot ka sa totoong buhay, andyan naman sila.. yung mga taong pinili mo magstay sa buhay mo para pasayahin ka. Aja lang ayt!

Maigsi ang buhay kaya Labblabb lang! :)

S o u l  S e a r c h i n g - U r b a n d u b
F i g h t  i s  O v e r - U r b a n d u b

(o'.'o)

No comments: