Monday, December 14, 2015

Maglakad, Yan kailangan ko.


Share lang. Last Saturday: Isuot ang earphone at maglakad pauwi.. Soundtrip: I'll show you, Sorry, Mark my Words - Justin Bieber.🎡 Di ako perperkto, kaya't.. Pag malungkot ako o badvibes o muni muni eto ang trip ko gawin.. Gusto ko maglakad ng maglakad with music.🚢🎧 Kasi sa pamamagitan nito pagkadating ko ng bahay wala na ang kung anuman di magandang natanim sa puso ko.. Nailakad ko na.. ilang steps ba yun! Hahaha.. at ng araw na yan, (Akin na lang yun!😜) Habang naglalakad may humintong sasakyan, 3 kaworkmates ko. Gusto ko pa sana maglakad kaso umaambon nadin naman kaya sumakay na ko.. Naalala ko dati, may isang beses naglakad pa nga ko kahit umuulan na ng malakas.. basta kailangan ko maglakad.. Wew! Teka, sa pagsulpot nila naputol lakad mode ko dun aa, Hahaha! Oh well.. (Di kasama ang galit, matagal kc ako magalit.. kung sakali man, ewan ko na. Goodluck!πŸ˜‰) MorNyt! #DoodleNiHeke

(o'.'o)

No comments: