Monday, December 14, 2015

Have a Blessed Sunday To You




Hayahay day today.. RD :) Share ko bebeblog ang ganap ko ngayong araw..

0. Labalaba din pag may time! Watatata. xD

1. Sinamahan ko ang kapatid ko sa cholesterol este brobyheart magpabunot. Hindi niya tinakbuhan yung dentist this time.. Bilib ako sa lakas ng loob nya! Stig' (Katakot kaya magpabunot! Hahaha) Actually may bitbit ako sarili kong book para habang naghihintay sana kaso nakita ko tong book na to sa clinic.. Yan na muna.. Nakalahati ko naman.. Maganda yung book.. Sa panahon na kailangan ko, sumulpot xa.. Inspiring words indeed. Salamat sa pagpapaalala author! Weee...

2. Reading book of E in the B..

3. My planner for 2016. Hangkulet kc may pahabol na December 2015. Kaya pwede na xa gamitin.. Maganda yung planner na toh! Sulit sa price nya.. Bili na!!!

4. Notice of Rating. Finally out! Salamat muli!

5. 1 DQ medium mudpie blizzard + almonds. #HekeTheIcecreamLover

Salamat po sa lahat ng ito! Lahat ng papuri ay para lang sa'yo Hashem! Patawad po sa lahat ng aking nagawang kasalanan nitong nagdaang linggo  at kung meron man na hindi ko alam.. Walang perpect christian kaya't humihingi po ako ng kapatawaran.. Alam nyo na po yun! Hahaha #HowGreatIsOurGod

Para sa nakakabasa nito na alam ko namang wala.. Hahaha! Have a blessed Sunday to you! Goodvibes lang!

(o'.'o)


No comments: