Friday, November 13, 2015

Thanks anyway.

Lahat pwede mo sabihin sakin, cguro matatanggap ko pa.. tungkol sa ugali ko na hindi mo gusto, sa hindi mo gustong galaw o kilos ko, mga di pabor sayo sa kwentuhan natin, sa kung paano ko maging kaibigan sa'yo.. at kung anu anu pa na di pasok sa standards mo ng isang kaibigan.. pero WAG NA WAG mo idadamamay ang personal ko.. si Mio at ang nangyari sa relasyon namin.. at kung ano ang kinahinatnan nito.. ang nakaraan ko.. Di mo alam ang pinagdaanan ko at patuloy kong pinagdaraanan ngayon dahil kailanman di kita dinamay dito.. Dinadala ko to magisa ng di ka pineperwisyo para problemahin ako.. kaya't anong karapatan mong husgahan ako? Wala kang alam.. Sobrang nasaktan mo ako, Anong kasalanan ko sayo para ganituhin mo ako.. Grabe ka sakin.. kaya dito na tayo magtatapos.. #HusgaPaMore Mahal kita, pero salamat nalang sa lahat, kaibigan. Nuffsaid. (o'.'o)

2 comments:

Anonymous said...

Sinu yan?

pishnge said...

Ikaw ang sino?! Urgh.
(o'.'o)