Wednesday, September 16, 2015

Ice cream pa more

Nakausap ko ang isang malapit na kaibigan, at tinatanong ang gusto ko sabi ko chocolates tas sabi niya Ice cream sana. Naaalala daw niya ko pag kumakain siya ng ice cream. Hmmm.. Naalala ko mula pagkabata ko mahilig nq sa sorbetes. Kapag uwian na, inaabangan ko si Manong Eddie na dumadaan sa tapat ng school namin.. at kung papalarin sa tapat ng bahay namin.. Na hanggang pagdadalaga ko ay umaasang dadaan siyang muli.. at inaaya ko pa mga classmates ko at ibang tao pag bumibili ako para mas madami pa siyang benta. Ang paborito ko pa keso flavor lang o di kaya chocolate. pag keso keso, pag chocolate chocolate. Ahh kaya pala dq gusto 3 in 1. maxado madami. ayoko maghalo iba iba kulay.. Toinkz. tas di pa ako nakuntento sa cone sa cup pa talaga dapat. Hahaha. Pero naalala ko din ang una kong paborito ay Mocha flavor. Dati meron nun ee, parang wala na ngayon? Ang kuya ko (middlechild), kapag wala si Mang Eddie, tuwing sinusundo ako na kung saan galit na galit siya kc highschool na siya nun dahil sundo na nga hiltak hiltak pa yung bag ko na may gulong. Bwahaha! nagkakabati kami pag magicecream trip kami.. naghahati kami.. may nauso dati half half. Sa kanya chocolate at sakin strawberry. Hahaha.. Nakahiligan ko din yung swirls ba yun ng kimy tska twin pops yung orange. Haha Ang Jollibee sundae syempre di ko palalampasin. Na hanggang ngayon ay tinatangkilik ko. Sa dati kong work, habang lahat nagyoyosi ako ay kumakain ng sundae cone ng ministop. flavor: dark chocolate. Si sissy heart ang ice cream trip namin ay umubos ng tigisang pint ng icecream. Halala! flavor: chocolate brownie with almond. Kami ni jowa J, magnum almond sakin. o d kaya mcdo sundae. DQ icecream na super favorite ko.. i love Mudpie! Ang pinakapaborito kong kasama magicecream trip sa lahat.. Kung saan nakasama ko ata kumain ng halos lahat ng yan ay si.. Uhm.. Oo ikaw na nga yun! Woot! Wushu ka.. NKKLK! Watata.. icecream you want?.. Alaala.. #Goodvibes (o'.'o)

No comments: