Wednesday, September 2, 2015

Crayola

I've been crying for the past 3 nights.. Ewan ba! Hanggulo lang.. Tsk. Cguro dahil masakit ulo ko dahil sa sipon mula nung saturday pa. Pangalawang beses na to nangyari sakin.. tas cguro dahil magkakaroon at nagkameron na nga aq kanina. Babae?! Hahaha.. Yung pakiramdam na.. Di ko maexplain, na kaya ko iexplain, na ayoko iexplain?.. Ang daming pumapasok sa utak ko na... haaayyy.. ending hibernate mode ulit.. bukas uwi nalang muna ko sa bahay agad.. Sa Sept 4 pala death anniv ni Mama at sa Sept 6 birthday ni daddy.. Plano?.. magcelebrate magisa at magppray para sa kanila.. Start ng ber months pero hangxaklap ko.. Di ko talaga mapigilan yung mga luha ko sa pagpatak ee. Naaalala ko pa xa.. Matahimik lang aq xa agad naiisip ko.. tas may mga ilang bagay bagay pang inaalala.. Matapang ka dba pishnge?.. Kaya mo naman yan ee, kinakaya mo naman dba,  pero bakit ngaun,  Sabi nga ni bea, "Para akong nawawalang bata, na walang naghahanap.." Haiizztt.. Ang swerte nyo, mo, hindi mo nararanasan ang sakit na nararamdaman ko sa bawat araw.. Pero hmmm.. cge, ako nalang wag na kayo, ikaw.. Kakayanin ko na to kesa maranasan nyo, mo to.. Ending: mugto mata.

At habang tinatype ko tong huli, napahinto aq sa pagiyak, alam ko na kung sino lalapitan ko.. #FaithfulGod.

(o'.'o)

No comments: