Saturday, October 25, 2014

Maling mali

Saturday midnight na and still can't sleep.. cguro dahil kakaisip ko nung duty ko kanina. May inquiry thru phone tas ewan ba natakot ako ata ako sa boses nya o sabaw lang talaga ko kanina. Urgh. First name lang binigay nya and super general na location. At eto pa ndi ako naginsist magtanong ng iba pang details.. like his last name at name ng patient at contact # dahil nga nagrefused xa ibigay the first time I asked. Tsk. Pagkababa ko ng fon naisip ko bigla .. damn! Wrong kuda. maling mali talaga. I gave info pa naman. Kaya nga may logbook ee.. shunga ko naman oh! Ang deep talaga nung boses nya.. lakas maka*imbestigador*.. Waaaa! So.. Panu ne?! SORRY na! Huhubells!!! Di na mauulit plith. Sana wala lang yun. irerecord ko na po next time lahat at mas tataasan ang awareness ko. Uhm need ko na magmove on at baka mas sabaw pa ko kung d pa ko matutulog.. anung petsa na! Oh well.. another lesson learned.

*Don't be afraid to make mistakes.. Be afraid if you don't learn from them. ;)

GV na plith. Nunyt! :)

(o'.'o)

No comments: